Xác định nghi can giết người phụ nữ câm điếc

Thứ ba - 19/05/2020 18:17

Chồng của nạn nhân chính là nghi can được cơ quan Công an tỉnh Quảng Nam xác định trong vụ người phụ nữ câm điếc chết bất thường tại nhà riêng.
Xác định nghi can giết người phụ nữ câm điếc

Ngày 20/5, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết cơ quan CSĐT công an tỉnh đang tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Tới (31 tuổi) để điều tra vì liên quan đến cái chết của vợ Tới là chị Phạm Thị Tuyết (31 tuổi, ngụ phường An Phú, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam).

Theo Thiếu tướng Dũng, bước đầu Cơ quan CSĐT Công an tỉnh xác định nạn nhân chết do ngạt nước. Qua đấu tranh, Tới cũng thừa nhận hành vi sát hại vợ khi chị này đang gội đầu ở nhà vệ sinh của gia đình.

“Nghi phạm là người câm điếc nên việc điều tra làm rõ nguyên nhân, mục đích, động cơ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, bước đầu nghi phạm đã thừa nhận hành vi”, Thiếu tướng Dũng nói.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc. Ảnh: FB.

Trước đó, như NNVN đã đưa tin, khoảng 9h15 ngày 16/5, Tới phát hiện vợ mình ngất xỉu trong nhà vệ sinh của gia đình nên nhờ người thân đưa đến BV đa khoa tỉnh Quảng Nam cấp cứu. Tuy nhiên, đến 9h30 phút, chị Tuyết tử vong.

Qua khám nghiệm, công an xác định trên cổ chị Tuyết có vết bầm tím.

Tác giả bài viết: https://nongnghiep.vn/xac-dinh-nghi-can-giet-nguoi-phu-nu-cam-diec-d264785.html

Đánh giá bài viết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây