Salon Hoà Kazuo - Điểm hẹn lý tưởng thay đổi mái tóc trẻ trung và thời thượng

Thứ ba - 29/03/2022 00:53

Hoà Kazuo - một điểm sáng trong những địa điểm làm tóc đẹp uy tín bậc nhất trên mảnh đất Đà Nẵng. Không chỉ đón đầu các xu hướng tóc thời thượng với kỹ thuật hiện đại, cung cách phục vụ chu đáo mà còn có giá thành lại hợp lý cho một dịch vụ chất lượng. Cùng nguoidanang.vn khám phá những điều đặc biệt tại Hoà Kazuo dưới đây bạn nhé. 
Salon Hoà Kazuo - Điểm hẹn lý tưởng thay đổi mái tóc trẻ trung và thời thượng

Với hơn 8 năm kinh nghiệm, Hoà Kazuo được thành lập và hoạt động dưới sự điều hành bởi nhà tạo mẫu Quốc Hòa. Gặt hái được nhiều thành công và trở thành một địa chỉ làm tóc đẹp hàng đầu. Hơn thế, Hoà Kazuo luôn cập nhật những kiểu tóc mới phù hợp với xu hướng, gương mặt, độ tuổi, phong cách,... của khách hàng. 

Hoa Kazuo

Mang sứ mệnh gửi đến khách hàng những mẫu tóc hoàn hảo và chất lượng nhất. Hoà Kazuo quy tụ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản với kiến thức chuyên môn cao. Chú trọng trải nghiệm thoải mái và yên tâm khi sử dụng dịch vụ, salon không ngần ngại đầu tư trang thiết bị làm tóc, cơ sở vật chất hiện đại cùng không gian vô cùng sang trọng. Đặc biệt, quy trình chăm sóc chu đáo, tư vấn tận tâm và kỹ lưỡng với giá cả vô cùng hợp lý cùng chế độ hậu mãi tuyệt vời, khách hàng hoàn toàn yên tâm chọn Hoà Kazuo để làm nơi trao gửi mái tóc.

Hoà Kazuo

 Tại đây, bạn sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu và chẳng có gì làm khó các tay kéo vàng tài năng và chuyên nghiệp. Với khả năng nhạy bén, nắm bắt các khuyết điểm trên từng khuôn mặt, chuyên gia tóc Hoà Kazuo biết cách chiều chuộng mái tóc, “biến hóa” gương mặt trở nên tỏa sáng hơn trong mọi hoàn cảnh bằng các kiểu tóc thời thượng, màu nhuộm trendy đầy độc đáo.

Hoà Kazuo

Ngoài ra, các phong cách layer được ưa chuộng, các kiểu uốn gợn, màu nhuộm Nâu Ash, Màu Tobacco, Nâu Tây kết hợp light khói, Nâu Trà,... vô cùng thanh lịch và trẻ trung phù hợp cho các nàng công sở, học sinh - sinh viên cũng luôn là mẫu tóc tâm đắc tại Hoà Kazuo khiến bao nàng say mê. 

Hoà Kazuo

Không chỉ tâm huyết tạo nên tóc đẹp mà còn ấn tượng trong khâu chỉnh chu không gian thân thiện. Điều đầu tiên bạn cảm nhận được tại Hoà Kazuo chính là sự thoáng mát, sạch sẽ cùng trang thiết bị tối tân. Sự kết hợp hài hoà trong gam màu mang hiệu ứng thư giãn và ấm cúng khiến khách hàng vừa có tóc xinh vừa không ngại check in khoe hội bạn. Khách hàng dù mất hàng giờ đồng hồ làm tóc đẹp nhưng vẫn mang tâm lý thoải mái nhất. 

Hoà Kazuo

Chạy theo mục tiêu một mái tóc đẹp bên ngoài và chắc khỏe bên trong, nắm bắt tâm lý lo ngại của khách về nguồn gốc mỹ phẩm. Hoà Kazuo tiên phong công khai minh bạch các sản phẩm từ nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới được hàng triệu người tin dùng, đảm bảo 100% hiệu quả và an toàn. Nổi bật phải kể đến như: Loreal, Moroccanoil, chữa trị ATS, H.E.E Salon,... 

hoà Kazuo

Chính những ưu điểm vượt trội đó, Hoà Kazuo đã tạo dựng niềm tin và chỗ đứng trong lòng khách hàng của mình. Để khách hàng yêu thích trở thành nhiệm vụ vô cùng quan trọng của mỗi thành viên trong gia đình Hoà Kazuo. Không ngừng nỗ lực phát triển, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng mỗi ngày. Hoà Kazuo thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy, xứng đáng để bạn thay đổi một kiểu tóc tuyệt vời. 

Hoà Kazuo

Thời gian này, Hoà Kazuo hiện đang áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn để khách hàng có nhiều tiện ích khi sử dụng dịch vụ tóc tại đây. Cụ thể, giảm 15-20% cho tất cả các dịch vụ tóc khi đăng ký đặt lịch trực tiếp qua fanpage https://www.facebook.com/hoakazuo. Chần chừ gì nữa mà không đến với Hoà Kazuo ngay hôm nay. 

HOÀ KAZUO HAIR SALON

💈 Add : 342 Hùng Vương, TP. Đà Nẵng.

☎️Hotline booking : 0702.77.5555

💯 Đ𝗶̣𝗻𝗵 𝗵𝘂̛𝗼̛́𝗻𝗴 & đ𝗮̀𝗼 𝘁𝗮̣𝗼 𝗻𝗴𝗵𝗲̂̀ 𝘁𝗼́𝗰 𝗰𝗵𝘂𝘆𝗲̂𝗻 𝗻𝗴𝗵𝗶𝗲̣̂𝗽

Tác giả bài viết: Bích Hợp

Đánh giá bài viết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây