Jack bất ngờ trình diễn demo bài mới 'sung' không kém Hoa Hải đường tại soundcheck đêm nhạc ở Đà Nẵng

Thứ sáu - 20/11/2020 23:53

Không quá khó đoán rằng đây sẽ là một ca khúc EDM tiếp theo từ Jack sau Là 1 thằng con trai và Hoa Hải đường.
Jack bất ngờ trình diễn demo bài mới 'sung' không kém Hoa Hải đường tại soundcheck đêm nhạc ở Đà Nẵng

Vừa qua, Jack đã có mặt tại Đà Nẵng để tham gia một đêm nhạc đặc biệt cùng loạt nghệ sĩ nổi tiếng khác. Đặc biệt tại buổi soundcheck chương trình, Jack đã khiến người hâm mộ phát cuồng khi bất ngờ trình diễn một đoạn trong demo ca khúc mới.

Cụ thể, trong đoạn clip được người hâm mộ ghi hình lại, Jack xuất hiện cùng vũ đoàn trên nền nhạc khá sôi động. Nam ca sĩ đã khoe khả năng bắn rap với chất giọng đặc trưng của mình cùng phần lyric khá ấn tượng. Không quá khó đoán rằng đây sẽ là một ca khúc EDM tiếp theo từ Jack sau Là 1 thằng con trai và Hoa Hải đường.

Trước đó, sự xuất hiện của Jack tại sân bay Đà Nẵng đã gây ra hiện tượng "thất thủ" nhẹ vì quá nhiều người hâm mộ mai phục. Do biết lịch trình trước đó, nên người hâm mộ Jack đã rủ nhau "mai phục" tại sân bay. Không chỉ gây choáng vì số lượng, mà fandom nam ca sĩ này còn chuẩn bị poster, băng rôn để chào mừng vô cùng hoành tráng.

d

Trước sự cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ, Jack đã nán lại sân bay để chụp ảnh và ký tặng các fan. Mặc dù vừa đáp chuyến bay khá mệt mỏi, nhưng nam ca sĩ vẫn tỏ ra thân thiện và vui vẻ trước sự "tấn công" từ người hâm mộ.

x

Với sự ủng hộ cũng như những tình cảm tuyệt vời từ người hâm mộ, chắc chắn Jack sẽ có rất nhiều động lực để tiếp tục những dự án trong tương lai của mình.

650s

Tác giả bài viết: https://saostar.vn/am-nhac/jack-bat-ngo-trinh-dien-demo-bai-moi-sung-khong-kem-hoa-hai-duong-20201121100740394.html

Đánh giá bài viết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây