Quà Tết Healthy - gửi trao lời chúc sức khỏe đến những người thân yêu

Thứ hai - 11/01/2021 04:23

Chúng ta vẫn luôn dành cho nhau những điều tốt lành trong những ngày đầu năm để chào đón một năm mới bình an, vạn sự như ý. Sẽ thật trọn vẹn khi chúng ta tặng cho nhau những món quà ý nghĩa vào dịp Tết thay lời cầu chúc may mắn và hạnh phúc. Bởi đây chính là hình ảnh truyền thống và tốt đẹp của dân tộc Việt được lưu truyền mãi đến nay.

135195482 3132162633678122 1651560842834412435 o

Trước đây, người ta thường chọn rượu, bia, bánh kẹo, trà mứt… để làm quà tặng Tết thì nay quà tặng Tết không chỉ mới lạ, độc đáo, mà còn phải tốt cho sức khỏe, tiện lợi nhưng vẫn mang đậm hồn quê hương và truyền thống.

Chính vì vậy, Pete’s Luxury Wholefoods đã ra mắt sản phẩm GRANOLA – Phiên bản Tết đặc biệt, khai xuân ý vị với gam màu đỏ tươi sáng, đem lại may mắn - thịnh vượng; như một lời tri ân, câu chúc năm mới “bình an – phú quý”.

MG 3857


Granola nhà Pete là sản phẩm ngũ cốc với nguyên liệu chính là yến mạch và các hạt dinh dưỡng mang lại các lợi ích to lớn cho sức khỏe như:

  • Hàm lượng chất xơ cao: Giúp ích rất nhiều cho đường ruột, phòng ngừa táo bón và còn giúp giảm đường và cholesterol trong máu.
  • Chứa chất béo tốt cho sức khỏe tim mạch: Những chất béo không bão hòa từ hạt óc chó, hạnh nhân… góp phần bảo vệ sức khỏe tim mạch của chúng ta, ngăn ngừa bệnh tim, giảm sự tích tụ mỡ máu và ổn định huyết áp.

0ae852f05c89acd7f598

  • Giàu vitamin và khoáng chất: vitamin và khoáng chất như vitamin E, A, C, B6, thiamin, folate hay sắt, kẽm, magie, photpho, canxi, selen rất cần thiết cho cơ thể chúng ta. Đây là các nguyên tố vi lượng mà cơ thể chúng ta cần mỗi ngày. Với vitamin E, hoạt động như một chất chống oxy hóa, giúp cơ thể bảo vệ khỏi các gốc tự do gây hại hay canxi cực kì cần thiết đối với xương khớp...

Với tình hình diễn biến dịch bệnh một năm qua, chúng ta đều đặc biệt quan tâm đến vấn đề sức khỏe, từ đây nhận thức về việc xóa bỏ những thói quen không tốt và chính điều này đã trở thành điểm nhấn tạo ra xu hướng lựa chọn những món quà dành cho dịp Tết năm nay.

MG 3831

Những món quà healthy như ngũ cốc thiên nhiên tốt cho sức khỏe nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng vì chúng ta đều mong muốn dành tặng những món quà sức khỏe đầy ý nghĩa để tri ân cha mẹ, gia đình; cho ngày Tết luôn tươi tắn, khỏe khoắn và nhiều may mắn hơn.

135235244 3132162477011471 5444583015359443000 o

Phiên bản Granola Tết đặc biệt đến từ Pete’s Luxury Wholefoods sử dụng thêm các nguyên liệu: Hạt sen, hạt dưa, mứt vỏ bưởi, mứt chanh dây, mứt gừng, mứt trần bì, nhục đậu khấu, bột gừng, bột quế, đinh hương và tiêu Jamaica – mang đậm hương vị Tết Cổ truyền Việt Nam.
Mong rằng với sản phẩm ngũ cốc Granola – phiên bản Tết đặc biệt sẽ trở thành món quà ý nghĩa để mọi người dành tặng cho nhau trong những ngày đầu năm, cùng nhau chào đón một năm mới với nhiều hy vọng tích cực mới.

𝐏𝐄𝐓𝐄'𝐒 𝐋𝐔𝐗𝐔𝐑𝐘 𝐖𝐇𝐎𝐋𝐄𝐅𝐎𝐎𝐃𝐒

       Sản phẩm thủ công tại Hội An - Tấm lòng đặt ở đôi tay

                Hotline: 0989769959

                Web: https://granolaguy.biz/

                Tiki: https://tiki.vn/thuong-hieu/pete-s-luxury-wholefoods.html

                Shopee: https://shopee.vn/shop/6730673/

                Lazada: www.lazada.vn/shop/petes-luxury-wholefood/

                Sendo: https://www.sendo.vn/shop/pete-luxury-wholefood

 

Tác giả bài viết: Người Đà Nẵng online

Đánh giá bài viết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây