Xe máy, xe hơi cá nhân đã ra vào Đà Nẵng từ 0h ngày 5-9

Thứ bảy - 05/09/2020 00:21

Bắt đầu từ 0h ngày 5-9, tại các chốt phòng dịch ngoại ô Đà Nẵng, những lượt xe máy và xe hơi cá nhân đầu tiên đã được qua chốt ra vào Đà Nẵng sau hơn 1 tháng phong tỏa.
Xe máy, xe hơi cá nhân đã ra vào Đà Nẵng từ 0h ngày 5-9

Kể từ 0h ngày 5/9, toàn thành phố Đà Nẵng chuyển trạng thái áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch trên địa bàn theo quy định tại Điều 4 Quy định áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. 

Với việc chuyển trạng thái áp dụng, thì việc di chuyển bằng phương tiện cá nhân từ Quảng Nam ra Đà Nẵng và ngược lại hoàn toàn bình thường. Người vào Đà Nẵng vẫn được đo thân nhiệt, khai báo y tế tại chốt trước lúc thông hành.

Theo quan sát của PV, tối qua tại các chốt Hòa Phước, quốc lộ 1, rất nhiều lao động trẻ các khu công nghiệp và lao động ngành dịch vụ từ Quảng Nam đã qua trạm để bắt đầu cho các công việc buổi sáng tại Đà Nẵng.

Mặc dù Đà Nẵng đã chuyển đổi trạng thái phòng dịch, giảm mức độ kiểm soát người xe ra vào TP nhưng các chốt chặn vẫn giữ nguyên và lực lượng phòng dịch vẫn làm việc tích cực.

Ngoài ra, theo khuyến cáo của Sở Y tế tỉnh Quảng Nam, TP Đà Nẵng, người dân cần cài đặt Blue zone để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh khi di chuyển đến các nơi. 

 

Tác giả bài viết: Người Đà Nẵng

Đánh giá bài viết

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây